EXO TUMANGGAP NG WARM RESPONSE SA TWITTER ACCOUNT KAUSAP NEW ALBUM 'ANG DIGMAAN'

Sa isang social media blitz pinakabagong K-pop, Twitter nakakita ng isang pagsabog ng mga kaugnay na nilalaman EXO noong nakaraang linggo para sa K-pop boy band pinamamahalaang upang mangolekta ng higit sa 11 milyong mga tweet sa panahon ng debut ng isang bagong account.

Tweeting kabaliwan nangyari pagkatapos ng paglulunsad ng EXO opisyal na account, @weareoneEXO, sa Sabado sa anticipation ng mga paparating na album na The War. Makalipas ang ilang sandali matapos ang paglikha ng iyong account, band gumagalaw globally sa mga hashtag "EXO" at "Ko Ko Bop," ang pamagat ng kanilang bagong single.

Dahil publikasyon, opisyal na account ng grupo ay may higit sa 450,000 mga tagasunod, na may apat na mga tweet na may higit sa 1 milyong mga impression kaagad.

EXO ay ang unang K-pop na gawain na gumagamit ng mga tampok ng Twitter "Instant Unlock", na nagpapahintulot sa Twitter mga gumagamit na ma-access ang video at na-customize na nilalaman sa pamamagitan ng iba't-ibang mga pakikipag-ugnayan sa site na ito. Espesyal na hashtag ay nagpapakita Emito EXO-oriented, at magiging available kapag gumagamit ng isang espesyal na hashtag (#EXO, # 엑소 (EXO), #TheWarEXO, #KoKoBop) hanggang Agosto 8 sa 09:30. KT.

Bagong pangalan ng account ay tumutukoy sa haba ng slogan ng banda, "Sigurado namin One."

Sa Lunes (10 July), EXO ay bumaba ng isang teaser video para sa Kai at Baekhyun mga miyembro, kasama ang kinunan ang dating ng kung saan ay pa rin doon. Larawan ng Kai na may dreadlocks bumuo ng pamumuna mula sa maraming mga tagahanga ng mga K-pop, sparked isang debate tungkol pagkakait sa K-pop. Matapos ang release ng teaser, Kai sinabi sa isang live na broadcast na siya ay nag-aalala tungkol sa mga estilo ng buhok, na hindi na kanya kahit na.

Kahit na ito ay hindi magkaroon ng isang opisyal na account na aktibo para sa band, EXO ay may isang mabigat na presensya sa Twitter para sa isang mahabang panahon ngayon. (Sila ay dating may isang account para i-promote ang release ng kanilang Pag-alis ng album noong 2015 at paminsan-minsan mag-post ng ilang mga di-verify na account na ginagamit para sa mga subgroup EXO-M at EXO-K mga ito.) Ayon sa Twitter, ang boy band ay ang hottest trend. Artists sa mga social sites media noong nakaraang taon, matalo ang natitirang bahagi ng 10 top Twitter nagte-trend na mga artist sa 2016, kabilang ang Beyoncé, Prince, Justin Bieber, One Direction, BTS 'Jimin, Jin at Jungkook at ni GOT7 BamBam.

Social media ay lalong nagiging mahalaga sa mga K-pop na gawain upang mangolekta ng global popularity at pagbutihin ang komunikasyon sa pagitan ng mga bituin at mga tagahanga. Lakas ng K-pop media at social media pindutin ang isang bahay sa BBMA sa taong ito, ang BTS matalo Justin Bieber para sa nangungunang panlipunan artist.

EXO ay naglalabas ng The War, ang kanilang ika-apat na studio album, noong Hulyo 18. Ang album ay magiging unang album ng grupo na ito sapagkat ito ay hindi gumagamit ng kanilang pangalan upang makakuha ng isang titular inspirasyon, distinguishes kanyang sarili mula sa album XOXO, Exodo at Ex'Act bago. Kasama ang nag-iisang "Ko Ko Bop," ang album na ito ay may walong iba pang mga track.

BONUS GIF



Source: www.billboard.com

Komentar

Postingan Populer